Video

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Cách viết sách hay – Bí mật được tiết lộ từ một tác giả lành nghề!

Cách viết sách hay – Bí mật được tiết lộ từ một tác giả lành nghề!
Chào bạn!
Bạn muốn đi tìm cách viết sách hay?
Bạn muốn khám phá cách viết sách hay?
Bạn muốn biết được bí mật cách viết sách hay?
Bạn muốn tìm kiếm ai biết cách viết sách hay, có thể chia sẻ cho bạn?
Bạn đang khao khát tìm kiếm một công thức tuyệt mật có thể tiết lộ cho bạn để giúp bạn sở hữu cách viết sách hay? Xuất bản sách thành công? Thương mại hóa tác phẩm và giúp tác phẩm của bạn bán chạy như tươm tươi?
Tôi thành thật thông báo với bạn rằng, nếu như bạn truy tìm những điều trên thì bạn đã đọc đúng bài, gặp đúng người để có thể giúp bạn trở thành một tác giả siêu sao – viết sách hay – bán sách chạy?
Tại sao tôi lại có thể khẳng định như thế?
Tôi đã hành nghề viết sách trên nửa thập kỷ và có thời gian kinh nghiệm đọc sách ít nhất là 15 năm – mỗi ngày đều đọc ít nhất 1 trang sách trong suốt 15 năm qua. Và thực tế tôi đã từng là một tác giả có sách đạt giải được bạn đọc yêu thích trong cả nước bình chọn nhiều năm về trước. Thực tế nói ra những điều đó không phải để nhằm điều gì cả, đơn giản chỉ để bạn cảm thông với tôi rằng: Tôi hoàn toàn có thể giúp bạn trở thành một tác giả có sách hay và bán chạy.
Tôi đã hành nghề xuất bản sách nhiều năm, do đó tôi cũng có thể giúp bạn xuất bản tác phẩm của mình đến tay công chúng – sau khi bạn đã viết sách. Và dường như tôi vô cùng hãnh diện khi có thể giúp được bạn tất cả những điều liên quan đến sách.
Nếu như ngay bây giờ bạn có ý định – mầm mống để cho ra một tác phẩm ăn khách – muốn được độc giả quan tâm – từ A đến Z thì tôi tin rằng: Tôi có thể giúp bạn từ A đến Z.
Vậy tôi giúp bạn như thế nào?
Nếu bạn đã có ý tưởng và chưa biết viết như thế nào để có thể cho ra đời một tác phẩm hay và bán chạy? Tôi có khóa học “Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy” có thể giúp bạn từ A đến Z để hoàn thành tác phẩm của mình với bất cứ chủ đề nào bạn sở hữu kiến thức chuyên môn!
Nếu bạn đã viết xong tác phẩm, tôi có chương trình giúp bạn xuất bản sách (tất nhiên là sách in) để có thể gia tăng uy tín – thương hiệu – và thương mại hóa tác phẩm của bạn. Chương trình liên kết xuất bản này được sự hỗ trợ trực tiếp của TRUNG TÂM SÁCH QUỐC TẾ HOÀNG GIA – Và tôi là người giúp tác phẩm của bạn vượt qua quy trình xuất bản nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và vô cùng khắc khe. Quá trình xuất bản sách của bạn sẽ đưa thương hiệu cá nhân của bạn lên tầm cao mới.
Nếu bạn cần đến thiết kế bìa sách, biên tập nội dung, giấy phép xuất bản, bản quyền tác giả… và tất cả những điều liên quan đến Sách – Bạn đã chọn đúng người để gửi bản thảo của bạn – Một tác giả lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.


Tại sao chúng tôi làm được cho bạn mà nơi khác thì không làm được?
Hiển nhiên là như thế! Chúng tôi là đơn vị nhiều năm trong lĩnh vực xuất bản, phát hành sách với tiêu chí quan trọng là: Khai sáng – Thực học – Thực nghiệp… nhằm giúp các độc giả tiếp cận với sách để đọc và giúp tác giả cho ra đời tác phẩm đúng như mong muốn.
Vậy thế nào là cách viết sách hay?
Cách viết sách được nói đến bởi chúng tôi là công thức được được rút đúc từ kinh nghiệm trên 50 năm của một chuyên gia trong nghề viết lách tại Mỹ - Xin tiện không nói tên – Chính là người đã khai sinh ra một trong những phương pháp sáng giá nhất về lĩnh vực viết sách – đã giúp cho hàng trăm tác phẩm của ông đã được bán chạy trên toàn thế giới.
Cách viết sách hay đã được đúc rút từ nhiều năm nghiên cứu các tác phẩm lừng danh và bán chạy như: Đắc Nhân Tâm, Suy Nghĩ và Làm Giàu, Quẳng Gánh Lo đi và vui sống… và nhiều tác phẩm khác đủ mọi thể loại để hình thành nên cách viết sách hay và độc nhất vô nhị.

Nếu bạn cần một cách viết sách hay và sẵn sàng hợp tác với chúng tôi để cho ra đời những tác phẩm kinh điển – hay và bán chạy để giúp bạn trở thành tác giả siêu sao thì hãy gọi ngay: 093917 6669 (Mr. Kiên – P.Tổng biên tập) – để được tư vấn trực tiếp, email: trantrungkien@danhnhan.net!

Tác giả Trần Trung Kiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More