Video

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Viết sách kiếm tiền, viết sách, cách viết sách, viết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền, viết sách và xuất bản… – Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy?

Viết sách kiếm tiền là cách mà Adam Khoo ưa thích vì bản thân ông kiếm được hàng trăm ngàn đô tiền bản quyền từ những quyển sách mà ông viết một mình hoặc viết chung với người khác. Adam Khoo dạy học sinh làm thế nào đạt được điểm 10 (quyển sách đầu tay của ông “Tôi tài giỏi bạn cũng thế!” – một quyển sách viết sách kiếm tiền thứ nhất của Adam Khoo), hướng dẫn phụ huynh kích thích trí thông minh trẻ (“Làm thế nào tăng cường trí thông minh của con bạn” – một quyển sách viết sách kiếm tiền thứ hai của Adam Khoo) và hướng dẫn mọi người thuộc mọi ngành nghề cách phát huy tối đa tiềm năng của mình (“Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh” – một quyển sách viết sách kiếm tiền thứ ba của Adam Khoo). Thật sự tiền bản quyền và lợi nhuận từ những quyển sách này chiếm tới 20% thu nhập cá nhân của Adam Khoo mỗi năm.

Điều tuyệt vời nhất trong việc bán thông tin – viết sách kiếm tiền là bạn không tốn tiền mua nguyên liệu… đó là kiến thức, là ý tưởng bạn ấp ủ trong đầu! Kể cả khi không có đủ thông tin, bạn vẫn có thể viết sách kiếm tiền bằng cách mở mang kiến thức – tiếp nhận vô số kiến thức trên mạng và tham gia khóa học “Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy” để có thể hình thành nên lối việc thật hay – thật hấp dẫn – thu hút người đọc đối với tác phẩm của bạn. Khóa học này sẽ trả lời cho bạn các câu hỏi vô cùng hốc búa như: viết sách kiếm tiền như thế nào?, viết sách như thế nào là hay?, cách viết sách hay?, viết sách online như thế nào?, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào?, viết sách và xuất bản ra sao?...
Tất cả những kiến thức mà Adam Khoo chia sẻ đến từ việc ông đọc hàng trăm tác phẩm – quyển sách, hàng ngàn bài báo và tạp chí, mô phỏng những tài năng xuất chúng trong suốt bao năm! Tuy vậy , Adam Khoo vẫn mang dấu ấn của riêng ông và bạn có thể học cách viết sách kiếm tiền hiệu quả mà vẫn mang dấu ấn của riêng bạn với khóa học “Làm thế nào viết một quyển sách hay và bán chạy
Hãy lắng lại và suy nghĩ về vấn đề này nhé. Bạn có thể tạo ra sản phẩm nào với nguyên liệu miễn phí nhưng lại bán được với giá cao, với tỷ lệ lợi nhuận cao không? Nếu có thể, hãy trở thành người chuyên kinh doanh thông tin, một người có thể kiếm được hàng triệu đô la thu nhập thụ động bằng cách biến ý tưởng của mình thành tiền bạc, bằng cách biến kiến thức của mình thành sách qua con đường viết sách kiếm tiền – Nếu không chúng tôi sẽ giúp bạn với khóa học “Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy”. Khóa học này sẽ trả lời cho bạn các câu hỏi vô cùng hốc búa như: viết sách kiếm tiền như thế nào?, viết sách như thế nào là hay?, cách viết sách hay?, viết sách online như thế nào?, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào?, viết sách và xuất bản ra sao?...
Có một câu hỏi đặt ra là “Thông tin của tôi có giá trị không?” Và tôi thực sự có cái mà người ta muốn mua không?”
Một lần nữa, nhiều người có niềm tin yếm thế và thiển cận rằng ý tưởng của họ chẳng ra gì hoặc không đáng giá. Họ tin rằng phải là người thông minh xuất chúng, hoặc ít nhất cũng phải có bằng tiến sĩ mới sở hữu những thông tin có giá trị - viết sách kiếm tiền được. Điều này hoàn toàn không đúng!
Tôi tin rằng hết thảy mọi người ai cũng có một kho tàng sở thích, đam mê và kiến thức độc đáo, hữu ích với một người nào đó để viết sách kiếm tiền. Khóa học “Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy” sẽ giúp bạn nhận ra được tài năng tiềm ẩn trong con người mình và biến những sở hữu trí tuệ đó có thể phân phối và đến được nhiều người trên thế giới hơn nữa.
Ai trong chúng ta cũng hiểu biết về một điều gì đó hơn những người khác. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng qua năm tháng, bạn đã tích lũy được lượng kiến thức  và ý tưởng mà nhiều người muốn trả tiền để có được.


Mặc dù vậy, bạn đã có thể đã không đánh giá đúng mức nhiều thứ bạn biết và những kỹ năng bạn sở hữu. Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng trên đời có nhiều người ao ước được lĩnh hội những điều bạn biết và làm được những việc bạn làm. Và hiển nhiên bạn có thể viết sách kiếm tiền từ những kiến thức và việc làm mà mọi người mong muốn. Ví dụ, nếu bạn có thể kết bạn dễ dàng thì ngoài kia có hàng triệu người sẵn sàng trả tiền để học cách làm quen và tạo ảnh hưởng với người khác! Đó chính là cách Dale Carnegie kiếm được hàng triệu đô-la và danh tiếng vang dội. Quyển sách để đời của ông “Đắc Nhân Tâm”, là một trong những quyển sách bán chạy nhất thế kỷ 20 và là nội dung giảng dạy của viện đại học mang tên ông. Hãy luôn nhớ rằng bạn luôn có thể viết sách kiếm tiền với kiến thức và kỹ năng bạn đang sở hữu, và để làm được điều này một cách khác biệt nhất, hãy tham gia khóa học “Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy” của TỔ HỢP GIÁO DỤC QUỐC TẾ HOÀNG GIA kết hợp với TRUNG TÂM SÁCH QUỐC TẾ HOÀNG GIA làm nên khóa học vô cùng tuyệt diệu. Khóa học này sẽ trả lời cho bạn các câu hỏi vô cùng hốc búa như: viết sách kiếm tiền như thế nào?, viết sách như thế nào là hay?, cách viết sách hay?, viết sách online như thế nào?, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào?, viết sách và xuất bản ra sao?... và bạn chắc chắn bắt đầu con đường thành công với khóa học này!

Văn phòng 1: Bộ quốc phòng, số 1-3 Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM
Văn phòng 2: Nowzone Fashion Mall, 235 Nguyễn Văn Cừ, Q.1, TP.HCM
Văn phòng 3: Số 7 Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Văn phòng 4: Chung cư Quân khu 7, số 51 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Văn phòng đại diện: 61 Đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093917 6669 – 0906 8585 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More