Video

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Những bí mật thực sự về Internet Marketing

Bí mật xây dựng mô hình kinh doanh Online thành công được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ
Cách bạn tạo ra khách hàng với chi phí thấp hơn, lợi nhuận cao hơn!



Cuốn sách này là kết quả của hơn nửa thập niên nghiên cứu và ứng dụng tiên phong của tôi về Internet Marketing – Tức là cách một cá nhân, tổ chức xây dựng thương hiệu, quảng cáo, marketing và bán hàng qua Internet như thế nào?
Những bí mật thực sự về Internet Marketing sẽ tiết lộ Bí mật xây dựng mô hình kinh doanh online thành công được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ”.
Bí mật xây dựng mô hình kinh doanh online thành công được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ là một mô hình marketing qua Internet tiếp cận nhiều khách hàng hơn với chi phí thấp hơn – lợi nhuận cao hơn.
Mô hình này có thể trở thành vốn liếng lợi hại nhất – là chiếc chìa khóa tối thượng để bạn có thể triển khai kế hoạch marketing với bất kỳ sản phẩm nào qua Internet đều thành công tuyệt đỉnh, trở thành siêu sao bán hàng qua Internet bằng việc sử dụng các công cụ Internet hữu hiệu và sở hữu một tư duy – kỹ năng marketing đỉnh cao.
Quyển sách “Những bí mật thực sự về Internet MarketingBí mật xây dựng mô hình kinh doanh online được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ” chứa đựng nhiều câu chuyện thành công từ Internet Marketing, để minh chứng cho bạn thấy tầm quan trọng của Internet Marketing cũng như hiệu quả vô song của mô hình này trong việc đạt được những kết quả mong muốn.
Những bí mật thực sự về Internet Marketing” sẽ hướng dẫn cho bạn những bí kíp để:

Khiến cho mọi người mua hàng của bạn ngay tức khắc
Khiến cho mọi người mua hàng của bạn ngay tức khắc một cách tự nguyện, đây hẳn là một mô hình bán hàng mà tất cả chúng ta đều mơ ước có được. Bạn không cần phải là một chuyên gia công nghệ trực tuyến để làm được điều này; tất cả những gì bạn cần là khả năng truy cập Internet và truyền tải thông điệp marketing – nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể làm được. Chỉ cần bạn có thể nói ra những thông điệp của mình bằng tư duy – kỹ năng marketing và truyền tải chúng qua các công cụ Internet, mọi người sẽ mua hàng của bạn ngay tức khắc.
Bill Gates đã từng nói “Từ 5 đến 10 năm nữa, nếu bạn kinh doanh mà không thông qua Internet thì tốt hơn hết đừng kinh doanh nữa”. Và có lẽ câu nói này đã ứng nghiệm nhất bởi mọi người đang bán hàng trên Internet thành công, còn bạn thì không! Đừng chậm trễ nữa, hãy bắt đầu kinh doanh trên Internet và mua ngay quyển sách này để bắt đầu thành công NGAY HÔM NAY
ĐĂNG KÝ MUA SÁCH NGAY

Sở hữu một doanh nghiệp khởi nghiệp thành công
Ắt hẳn trong cuộc đời mình, bạn đã từng mong muốn làm sao có được một doanh nghiệp thành công? Và hơn thế nữa xây sự nghiệp đó với con số 0 đồng? Khởi nghiệp với Internet Marketing là điều mà hầu hết mọi người trên thế giới đều đã bắt tay thực hiện. Và điều kỳ lạ là họ đã thành công nhanh chóng. Yếu tố đầu tiên mà mọi người bắt đầu khởi nghiệp đều quan tâm chính là vấn đề về chi phí. Con số để kinh doanh trên Internet thực sự là bằng 0 (nếu như bạn bắt đầu) và chi phí (nếu có chi trả) thì sẽ rất thấp so với khởi nghiệp mà không dùng Internet Marketing. Tính tiết kiệm của Internet Marketing sẽ được nhắc đến trong chương thứ 2 của tác phẩm này với tựa đề “Tiết kiệm là quốc sách hàng đầu”. Hơn nữa Internet Marketing cho phép bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng, với khách hàng đến từ toàn cầu… Bạn hoàn toàn có thể tự động hóa công việc kinh doanh của mình – Nghĩa là tối đa hóa tài chính với tối ưu hóa công sức bỏ ra. Bạn sẽ bán được rất nhiều hàng với những khách hàng ở xa, đúng mục tiêu và sử dụng được sức làm việc của Internet liên tục – chắc chắn. Tất cả những lợi ích trên sẽ giúp bạn trở thành một siêu sao khởi nghiệp thành công từ Internet Marketing mà bất kỳ ai đều mong muốn. Những chương từ thứ 2 đến thứ 8 sẽ cho bạn thấy lợi ích này tuyệt vời như thế nào?
Trong tác phẩm “Bí quyết tay trắng thành triệu phú”, tác giả - diễn giả - doanh nhân trẻ người Singapore – Adam Khoo đã khuyên là hãy bắt đầu khởi nghiệp trên Internet và tạo ra nhiều nguồn thu nhập hơn nữa. Tác giả đã dành một chương thực sự để nói về kinh doanh trên mạng – và điều này cho thấy tầm quan trọng của kinh doanh trên mạng (Internet Marketing) đóng góp vào sự nghiệp thành công trong kinh doanh của bạn như thế nào?
Quyển sách “Những bí mật thực sự về Internet Marketing” tái hiện lại bức tranh kinh doanh trên mạng với góc nhìn toàn diện hơn, giúp bạn tiếp cận sâu sắc hơn về kinh doanh trên mạng, đồng thời cung cấp công cụ thực tế để bạn triển khai kế hoạch thực nghiệm hiệu quả. Thật tuyệt vời! Hãy mua quyển sách này NGAY HÔM NAY để sở hữu doanh nghiệp khởi nghiệp thành công từ số vốn  0đ!

Hiểu được marketing
Để hiểu được marketing, bạn phải biết được đâu là tác nhân khiến cho một người trao đổi những gì họ có – để lấy được những gì họ cần. Marketing thực chất là quá trình thấu hiểu nhu cầu và từ đó giúp họ rút hầu bao một cách vô cùng tự nguyện. “Những bí mật thực sự về Internet Marketing” sẽ phần nào cho bạn thấy được bản chất thực sự của marketing. Từ đó, bạn sẽ đạt được sự thành công – giàu có – thịnh vượng vượt qua ngoài sức tưởng tượng của bạn. Bởi vì thực tế thành công trong cuộc sống chính là quá trình bạn đạt được những gì bạn mong muốn, để có được những gì bạn không có thì cách tốt nhất là tìm ra được người có điều bạn muốn để trao đổi với họ bằng bất cứ giá nào (miễn là họ tự nguyện). Quá trình giúp người khác trao đổi với bạn đó chính là marketing. Vậy marketing là kỹ năng căn bản để giúp bạn giàu có – thành công – thịnh vượng. Những bí mật về marketing sẽ được bạn nắm bắt sau khi đọc tác phẩm này. Bạn sẽ học được những “tuyệt chiêu marketing” giúp khách hàng rút hầu bao trong tư thế vô cùng mãn nguyện và thỏa mãn.
Cha đẻ của Marketing hiện đại – Phillip Korler nói rằng: “Hầu như mọi thành công của cá nhân – doanh nghiệp được quyết định bởi việc thấu hiểu về marketing và ứng dụng marketing ở cấp độ nào”. Quyển sách “Những bí mật thực sự về Internet Marketing” tập trung giúp bạn tạo ra khách hàng và điều đó đúng với ý nghĩa của marketing – và từ đó giúp bạn thành công trong mọi mặt của cuộc sống!

Không phải lo lắng về vấn đề tiền nong
Một người nọ có danh tiếng lẫy lừng (hữu danh vô thực) nhưng gia đình anh ta không hạnh phúc và chung quanh anh ta không có lấy một mối quan hệ đáng tin cậy; theo bạn, đó có phải là một người thành đạt đúng nghĩa? Thành công về mặt danh tiếng ít khi song hành với thành công về mặt tiền tài; điều trớ trêu là rất nhiều người trong chúng ta lại lo lắng về tiền bạc nhiều hơn bất cứ thứ gì khác trong cuộc sống. Các phương pháp trong quyển sách này sẽ giúp bạn cải thiện tình hình tài chính thông qua việc bán hàng qua Internet là phương pháp hữu hiệu để bạn gia tăng thu nhập, và hơn bao giờ hết giải phóng nỗi lo về tài chính của bạn. Bạn sẽ ngộ ra rằng những thành tựu về mặt tài chính của bạn song hành với tư duy – kỹ năng về marketing – bán hàng. Thiếu 2 kỹ năng này, khó mà bạn sống sót trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay.

Được mọi người chú ý và công nhận
Đã là con người thì gần như ai cũng khao khát được mọi người công nhận tài năng hoặc thực lực của mình, nhưng rất ít người trong chúng ta đạt được sự công nhận như mong muốn. Bạn có biết cách nào để những bạn bè phổ thông của bạn (những người bạn đã quen thời quá khứ), hoặc những bạn bè Đại học (hẳn bạn đã bước qua thời Đại học), hoặc là cho anh chàng hàng xóm của bạn biết bạn nổi tiếng như thế nào không? Đó là hãy tạo ra cho mình một website cá nhân với tên miền là tencuaban.com và sau đó SEO lên Top Google. Khi bất kỳ ai đánh tên của bạn vào ô tìm kiếm, bạn đã xuất hiện lên Top 1 Google đấy – Thương hiệu cá nhân của bạn có khác đấy chứ!
Có nhiều cách khác để giúp bạn nổi tiếng – Bởi vì bạn là dân marketing mà! Đã là dân marketing rồi thì phải nổi tiếng (tất nhiên là có chủ đích)… Ngoài ra bạn có thể cho mọi người công nhận tài năng của bạn với nhiều cách khác nhau khi bạn là chuyên gia marketing. Sau khi đọc quyển sách này, bạn sẽ làm điều này dễ dàng hơn bao giờ hết!
Danh tiếng trên Internet là “có thật” và nhiều người đã kiếm từ hàng 1000 đô-la mỗi tháng cho đến tổng tài tài sản hàng triệu đô-la xuất phát từ danh tiếng trên Internet. Bạn sẽ thấy được rằng trong tương lai để bạn “chen chân” lên đây là khó biết chừng nào. Hãy làm điều này gấp, vì có một câu nói rất hay được truyền tai nhau là: “Internet là thông tin. Những gì xuất hiện trên Internet càng lâu càng có giá trị”.

Có được công việc tốt và một tương lai xán lạn
Việc học đại học hay học nghề của bạn sẽ trở nên vô dụng nếu bạn không kiếm được tiền, không marketing để cho mọi người biết đến tài năng của bạn, không bán được hàng với những gì bạn đã học. Để người khác có thể biết được tài năng của bạn, biết bạn có khả năng làm gì, hay thậm chí đơn giản là biết đến tên của bạn thì bạn cũng phải làm marketing. Ngày nay kênh marketing hữu hiệu nhất là marketing qua Internet. Làm bất kỳ việc gì bạn cũng phải marketing. Bạn càng marketing tốt, công việc của bạn càng được đánh giá cao và bạn càng được trả lương cao. Xương sống cốt yếu của quyển sách này là giúp bạn marketing hiệu quả hơn để thành công trong công việc, trong nghề nghiệp cũng như trong kinh doanh nhờ vào tư duy – kỹ năng và những hiểu biết – sử dụng Internet marketing. Quyển sách này cũng bao gồm những ý tưởng giúp bạn xây dựng một tương lai sáng lạn cho bản thân với mức lương cao ngất ngưởng.
Tiếp xúc được với “người yêu lý tưởng”
Bất kỳ người phụ nữ nào trên quả đất này – dù xinh đẹp hay không xinh đẹp – đều có thể tìm được nửa kia đích thực nếu như cô ấy gặp “đúng người”. Và bạn có biết rằng rất nhiều những cặp tình nhân thời hiện đại đã đến được với nhau qua Internet. Mạng xã hội là một công cụ vô cùng hiệu quả để “tìm lại những người quen”, nhưng đồng thời đây cũng là công cụ vô cùng hiệu quả “biến những người lạ thành quen” và rồi họ đã tìm được tình yêu lý tưởng của nhau.
Đây không phải là đề tài chính yếu của quyển sách này, nhưng nếu như bạn “vận dụng những bí kíp phụ của quyển sách” – Ước mơ này sẽ thành hiện thực.
Khiến cho cả thế giới muốn biết đến bạn
Ắt hẳn điều này làm bạn vô cùng ngạc nhiên đúng không? Bạn có từng nghĩ rằng một chuyên gia marketing qua Internet luôn muốn người khác biết đến sản phẩm của mình và mua sản phẩm của mình. Tại sao bạn không làm điều đó được với chính mình?
Nếu bạn biết cách marketing qua Internet, với bạn mọi điều đều có thể! Nổi tiếng ư? Dễ lắm…
Cuộc vận động và tranh cử Tổng thống Mỹ của Barack Obama là một minh chứng hiệu quả nhất qua việc thế giới có thể biết đến tên bạn qua Internet – Và từ đó giúp bạn thành công trong cuộc sống hơn!
Quyển sách “Những bí mật thực sự về Internet Marketing” thực sự là quyển sách dành cho bạn nếu như bạn muốn ứng dụng quyển sách này giúp bạn nổi tiếng hơn – thương hiệu cá nhân, giúp doanh nghiệp của bạn nổi tiếng hơn – thương hiệu doanh nghiệp, giúp sản phẩm của bạn nổi tiếng hơn – từ đó mọi người mua hàng nhiều hơn! Thật tuyệt vời!
Bán hàng ngay tức khắc qua Internet
Nội dung “văn bản” (chữ viết) là một phương thức bán hàng đầy mê hoặc. Khi người đọc bắt đầu nhịp văn, người nghe có thể thấy vui, buồn bã, hoặc thậm chí… buồn ngủ! Hầu hết giọng văn tự nhiên của chúng ta đều không đủ sức hấp dẫn như chúng ta tưởng, chúng ta thường không viết được hoặc nếu viết được thì chẳng ai có hứng để đọc. Hiệu quả marketing qua Internet của nội dung “văn bản” (chữ viết) không nằm ở những bạn viết mà nằm ở cách bạn viết chúng như thế nào! Không cần biết nội dung văn bản của bạn thuộc loại nào, kỹ thuật viết nội dung để bạn có thể bán hàng ngay tức khắc qua Internet mà bất kỳ ai cũng không thể cưỡng lại được: “Sức mạnh ngòi bút sắc bén hơn lưỡi gươm”. Đọc quyển sách này và những quyển có giá trị bạn sẽ thấy được điều đó: “Lời viết có khả năng khai sáng – biến đổi”. Khi bạn trau chuốt một tí “lời của bạn” trước khi phổ biến thông tin qua Internet, hiệu quả chắc chắn sẽ gia tăng gấp rất nhiều lần.
Chỉ cần đọc quyển sách này thôi, khả năng viết của bạn sẽ tăng lên gấp 10 lần khi bạn viết bài để bán hàng online! Bạn không tin chứ? Hãy đọc sách đi!
Làm chủ kinh doanh trực tuyến
Những nỗi sợ về doanh số, lo lắng về việc không bán được hàng, và vô phương cứu chữa trong việc tạo ra nguồn thu nhập mới. Chúng là những cảm xúc rất cá nhân và riêng tư vốn dĩ đã trở thành một phần tính cách của chúng ta. Điều đáng lưu ý là những cảm xúc không mấy hay ho này ảnh hưởng đến sự thành công của mỗi người. Quyển sách này sẽ giúp bạn làm chủ kinh doanh trực tuyến – “Tống khứ những nỗi lo về doanh số bán hàng và phương pháp tạo ra nguồn thu nhập mới”. Quyển sách thật sự giúp bạn làm chủ kinh doanh trực tuyến mà bất kỳ ai muốn thành công – giàu có – thịnh vượng đều phải sở hữu những kiến thức – kỹ năng – kinh nghiệm này.

Thịnh vượng tài chính
Hầu hết những khó khăn trong cuộc sống đều bắt nguồn từ cảm xúc thiếu tiền, chứ không phải do hoàn cảnh như chúng ta lầm tưởng. Những sở thích về tiền bạc và những khát khao về thịnh vượng thực chất là sự phản ánh đối lập những cảm xúc bên trong của người đó. “Người ta thiếu điều gì thì người ta cần điều đó”. Một đời sống thịnh vượng tài chính chỉ có thể đạt được khi có sự sung túc về tinh thần và một nguồn tài chính dư dả cũng như có nguồn thu nhập thụ động vượt qua mọi chi phí hàng tháng. Internet marketing có thể giúp bạn tốt nhất trong chuyện này. Những phần quan trọng của quyển sách này với nội dung được trình bày, bạn sẽ tìm thấy được công thức để thịnh vượng tài chính – thành công – giàu có. Những ý tưởng này đến từ chính bạn sau khi đọc quyển sách này và nó sẽ giúp bạn sau khi thực hành những ý tưởng đó.
Ewen Chia – Một tác giả thành công, một diễn giả về kiếm tiền online qua Internet đã kiếm hàng triệu đô từ Internet? Còn bạn thì sao? Hãy bắt đầu ngay hôm nay vì sự THÀNH CÔNG CỦA BẠN. Quyển sách “Những bí mật thực sự về Internet Marketing” thực sự là quyển sách gối đầu giường cho tất cả những ai muốn phát triển sự nghiệp kinh doanh qua Internet nhiều khách hàng hơn nữa – nhiều tiền hơn nữa – với ít thời gian hơn cho công việc và nhiều thời gian hơn cho gia đình!

“Gặp một quyển sách hay nên mua liền dù đọc được hay không đọc được, vì sớm muộn gì cũng cần đến nó”.
(William Churchill)

ĐĂNG KÝ MUA SÁCH NGAY
Trị giá: 250.000đ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More