Video

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Danh sách một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời là quyển sách nổi bật “Bí mật thực sự Internet Marketing”

Danh sách một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời là quyển sách nổi bật “Bí mật thực sự Internet Marketing”


Mở đầu tác phẩm “Bí mật thực sự Internet Marketing” – một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời, Chuyên gia e-Marketing Abraham Trần đã chia sẻ lời văn hết sức hùng hồn trong phần “Lời giới thiệu cho một ngành nghề mới” đã nói:
“Bạn sẽ phải đối mặt với sự thay đổi không ngừng khi tham gia và ứng dụng tiếp thị trực tuyến vào công việc kinh doanh của bạn. Đó là lý do tại sao bạn phải trả lời cho câu hỏi: “Đâu là trào lưu nhất thời, còn đâu là cơ hội cần phải nắm bắt để thành công lâu dài?”…
Thực tế, tiếp thị trực tuyến là một khái niệm rộng, không rõ ràng, khó xác định và thấu hiểu… Do đó trong nội hàm quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – Một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời, chuyên gia e-Marketing Abraham Trần đã cho thấy một góc nhìn hoàn toàn mới về Internet Marketing. Đó chính là bởi vì tiếp thị truyền thống khác hoàn toàn với tiếp thị trực tuyến về mặt bản chất cho nên khó có những điều thuộc về tư duy tiếp thị truyền thống lại được copy máy móc vào tiếp thị trực tuyến, và đó là lý do tại sao nhiều nhà tiếp thị vẫn đang chật vật để tiếp nhận lối tư duy mới cần thiết cho sự thành công trong lĩnh vực mới và hoàn toàn khác biệt này.
Với quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – Một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời, chuyên gia e-Marketing Abraham Trần đã trả lời những câu hỏi vô cùng hóc búa về tiếp thị trực tuyến và 7 nền tảng của tư duy tiếp thị trực tuyến, giúp cho tất cả những ai làm tiếp thị trực tuyến đều vượt qua sóng gió và đón đầu ngọn sóng để đi trên con đường thành công.
Với quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing, Chuyên gia e-Marketing Abraham Trần đã viết nên một một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời. Thật tuyệt vời! Ngày nay không ai còn xa lạ với hiệu quả mà Internet Marketing mang lại đó chính là:
+ Internet Marketing dù thế nào vẫn là kênh tiếp thị rẻ nhất từng được biết đến (nếu bạn có hiểu biết về công nghệ tiếp thị trực tuyến) nhưng mang lại hiệu quả vô cùng lớn (tỷ lệ ROI luôn tính được sau mỗi chiến dịch tiếp thị trực tuyến. Điều này sẽ được trình bày cặn kẽ trong quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – Một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời.
+ Internet Marketing là kênh marketing đến với khách hàng vô cùng nhanh chóng, với số lượng người đông đảo, trong thời gian ngắn và ở xa tận chân trời đều có được khách hàng. Đây chính là 4 tư duy đầu tiên về tiếp thị trực tuyến được chia sẻ trong quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – Một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời.
+ Internet Marketing giúp cho người triển khai tự động hóa được kế hoạch kinh doanh, triển khai liên tục 24/7 và nhắm đến mục tiêu cụ thể để có được khách hàng chắc chắn. Quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – Một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời sẽ trình bày cặn kẽ những điều trên – 3 tư duy cuối cùng của Internet Marketing.
Và nhiều lý do khác để tiếp thị trực tuyến trở thành kênh tiếp thị được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay. Và cũng chính vì lý do đó, quyển sách đã được ra đời với tên gọi “Bí mật thực sự Internet Marketing” – Một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời.
Quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing sẽ trả lời tất cả các câu hỏi trên và diễn giải mọi lợi ích của tiếp thị trực tuyến đã từng được biết đến hoặc chưa được biết đến. Quyển sách sẽ cho bạn thấy được bức tranh rộng lớn của Internet Marketing vượt xa những gì bạn có thể tưởng tượng về thế giới đó – Và cũng chính vì thế mọi người đã hoàn toàn thay đổi tư duy về tiếp thị trực tuyến và sẵn sàng tôn vinh quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing chính là một trong những cuốn sách hay nhất nên đọc trong đời.
Bạn đã bước sang một thế giới của những người kiếm tiền thật từ thế giới ảo (thế giới Internet), nhiều người làm việc trên Internet với mức thu nhập từ 1.000$ đến 10.000$ mỗi tháng. Và bạn cũng có thể kiếm được nhiều tiền hơn họ. Quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – Một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời sẽ giúp bạn khám phá ra được bức màn bí ẩn đằng sau những gì thuộc về công nghệ và giúp bạn tiến sâu vào thế giới kinh doanh trên Internet – dễ dàng hơn rất nhiều nhưng hiệu quả lớn hơn rất nhiều so với những người làm công nghệ.
Quyển sách Bí mật thực sự Internet xứng đáng được nằm trong danh sách những cuốn sách hay nên đọc trong đời, bởi tác phẩm đã thực sự bao quát mọi khía cạnh của tiếp thị trực tuyến, từ thiết kế trang web đến công nghệ tiên phong để tạo ra khách hàng tiềm năng trực tuyến. Internet là một thị trường toàn cầu nên tác giả không chỉ tập trung vào thị trường Việt Nam mà còn vận dụng một số ví dụ khác như Mỹ để minh họa cho quyển sách, giúp người đọc nhận được món quà vô cùng quý giá từ tiếp thị trực tuyến: Nền kinh tế toàn cầu chỉ từ “bàn phím”
Với tất cả những gì được nói đến, bạn phải cầm trên tay mua ngay quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing và dành thời gian quý báu của mình để đọc tác phẩm này như là một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời – Bạn sẽ trải nghiệm một thế giới mới về kinh doanh hiện ra kỳ diệu như thế nào?


Nội dung chi tiết về quyển sách tuyệt vời này tại đây: http://internetmarketing.sachquocte.com/p/bi-mat-thuc-su-internet-marketing.html
Đăng ký mua quyển sách này:
+ Theo Hotline: 0906 8585 96 (Ms. Trinh) 090 246 7524, hoặc
+ Đăng ký qua email: sachquocte@gmail.com, hoặc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More