Video

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Mua sách Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn



1. Ghi nhớ sức mạnh thật sự của các quyết định để đánh thức con người phi thường trong bạn:

Cứ mỗi lần đưa ra một quyết định mới là bạn đã vạch ra cho cuộc đời của bạn một lẽ sống, một mục tiêu, một định hướng và một điểm dừng mới.

Khi bạn bắt đầu cảm thấy bị bủa vây, khi cảm thấy mình chẳng có quyền lựa chọn, hay là khi mọi thứ đang dồn dập xảy đến với bạn, bạn có thể thay đổi tất cả bằng cách dừng lại – đó cũng là một quyết định lựa chọn.

Hãy nhớ rằng một quyết định thật sự chỉ được tính khi bạn có một hành động mới. Nếu không đi đôi với hành động thì bạn chưa thật sự ra một quyết định nào cả.

2. Đưa ra cam kết rõ ràng – một quyết định thật sự để đánh thức con người phi thường trong bạn:

Đừng để mình bị cuốn vào những thắc mắc như không biết mình có khả năng thực hiện hay không, hoặc sẽ làm bằng cách nào.

Hầu hết những người thành đạt đều ra quyết định rất nhanh chóng vì họ đã thông suốt về khả năng của họ và nhữn gì họ thật sự muốn có trong cuộc đời.

Đồng thời không hấp tấp hay thay đổi quyết định.

Trái lại những người thấy bại luôn rề rà khi quyết định mà đổi ý chóng vánh và luôn trong tình trạng lưỡng lự.

Vậy hãy cứ quyết định đi, bản thân việc ra quyết định đã là một hành động.

3. Thường xuyên ra quyết định để đánh thức con người phi thường trong bạn:

Càng thường xuyên ra quyết định, chúng ta càng có những quyết định chuẩn xác hơn. Cũng như càng vận động nhiều cơ bắp sẽ càng mạnh mẽ.

Ngay bây giờ hãy giải phóng sức mạnh trong bạn bằng cách đưa ra một số quyết định cho những việc đang bị trì hoãn.

Rồi bạn sẽ thất cuộc đời mình tràn trề năng lượng sống và niềm hứng khởi thế nào.

4. Rút kinh nghiệm từ những lần quyết định trước kia để đánh thức con người phi thường trong bạn:

Đôi khi chúng ta không tránh khỏi việc làm hỏng chuyện thay vì dằn vặt bản thân hãy tự hỏi “tôi có thể học được gì từ điều này?”

Thất bại có thể là một món quà vô giá nếu ta biết sử dụng nó để đưa ra những quyết định tốt hơn nhằm đánh thức con người phi thường trong bạn. Đừng chăm bẳm vào những trở ngại trước mắt, hãy rút ra bài học để tiết kiệm thời gian, tiền bạc, hoặc tránh những tổn thương, đau đớn về cảm xúc, tinh thần và điều đó sẽ cho bạn khả năng thành công trong tương lai.

5. Kiên trì thực hiện các quyết định nhưng linh hoạt tiếp cận để đánh thức con người phi thường trong bạn:

Đừng bị lệ thuộc vào phương tiện giúp đạt mục tiêu đánh thức con người phi thường trong bạn. Hãy cố gắng chọn ra hướng đi tốt nhất nhưng cũng cần cởi mở linh hoạt lựa chọn những hướng thay thế khác. Đừng cứng nhắc trong cách tiếp cận.

6. Tận hưởng niềm vui được ra quyết định để đánh thức con người phi thường trong bạn:

Với mỗi một quyết định đánh thức con người phi thường trong bạn, có thể bạn sẽ thay đổi cuộc đời của mình mãi mãi. Quyết định tiếp chuyện với người đang xếp hàng phía trước bạn hoặc ngồi kế bên bạn trong máy bay; quyết định thực hiện hoặc nhận cuộc gọi gần đây nhất; xem bộ phim, quyển sách hoặc trang báo mới…

Có thẻ là nguồn cảm hứng mở tung cánh cửa cuộc đời bạn để cho những điều bạn hằng trông đợi ùa vào để đánh thức con người phi thường trong bạn.

Anthony Robbins

Hotline mua sách: 0984 62 77 95
Hoặc gửi email về author.nguyendinhtruyen@gmail.com

Sau khi mua sách, tôi sẽ gửi trực tiếp vào email của bạn một chương trình Audio gồm 20 bài học, thời lượng 60 phút.

Tại sao lại có chương trình này? Vì đây là tài liệu bổ trợ cực quý giá để bạn xây dựng Thương Hiệu Cá Nhân & Doanh Nghiệp Online của bạn. Chương trình này đang được bán riêng với giá 450.000đ (lưu ý chúng tôi không dùng giá ảo để tạo tâm lý mua hàng như một số nơi khác). Tuy nhiên, nếu bạn là độc giả mua sách, bạn không cần bỏ ra 450.000đ để sở hữu Audio. Bạn sẽ được tặng kèm.

Chương trình Audio này chỉ thuộc quyền sở hữu những ai mua hàng, giao dịch trực tiếp với số điện thoại, email và đơn đăng ký chính thức của Davis Truyền. Hiện tại không bất cứ nơi đâu khác có bộ audio này. Bạn lưu ý thông tin này nhé. Xin cảm ơn bạn rất nhiều!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More