Video

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

QUY TRÌNH XUẤT BẢN SÁCH 30 NGÀY - Bí mật đằng sau những quyển sách hay nên đọc trong đời


 

Trung tâm Sách Quốc Tế muốn giới thiệu quy trình xuất bản một cuốn sáchĐảm bảo liên hệ là xuất bản sách được ngay, sách của bạn tiếp cận hàng nghìn độc giả tại Việt Nam – thủ tục sớm nhất trong 1 tháng, gồm: xuất bản sách lần đầu tiên và tái bản, sách viết và dịch, với các thể loại khác.

Hãy tự tin và yên tâm một điều rằng, bản thảo đánh máy của bạn cũng sẽ:
“Biến thành” sách hoàn thiện bản đẹp từ hình thức đến nội dung, có giấy phép xuất bản sách, mã lưu hành, đăng ký bản quyền tác giả hẳn hoi và phân phối ra thị trường, các nhà sách trên toàn quốc, đến tay hàng triệu độc giả tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ dịch vụ Quy trình xuất bản sách - giá tốt nhất trên thị trường:
Davis Truyền, Ký giả của Huffington Post , Tạp chí số 1 thế giới của Mỹ
Đã từng cố vấn thương hiệu thành công cho các tác giả, diễn giả Top 5 Việt Nam
Website: jobstreetcoaching.com | hoixuatban.com | huffingtonpost.com/davis-truyen
Phone: 0984 62 77 95


Các công đoạn của quy trình xuất bản sách sau khi bạn gửi bản thảo đánh máy đến chúng tôi:

Quy trình xuất bản sách - 1. Lựa chọn: Khổ sách – Loại giấy – Loại bìa

Tùy theo ý muốn của tác giả, khách hàng hoặc doanh nghiệp.

Khổ sách: Đây là các khổ sách phổ biến tùy ý lựa chọn của tác giả, khách hàng: 10 cm x 15,5 cm; 13 cm x 19 cm; 13 cm x 20,5 cm; 13,5 cm x 20,5 cm; 14,5 cm x 20,5 cm; 16 cm x 24 cm; 19 cm x 27 cm.

Loại giấy: Chúng tôi sẽ đưa ra các lựa chọn về chất lượng và thương hiệu giấy khác nhau để khách hàng lựa chọn, tùy thuộc thẩm mỹ và quan điểm của khách hàng để đảm bảo khách hàng có sự ưng ý nhất… Về độ trắng sẽ dùng tiêu chuẩn ISO: 84 - 92. Định lượng (độ dày): 55 - 120g/m2. Nếu in màu sử dụng giấy Couche hoặc Duplex, định lượng từ 80 – 120g/m2.

Loại bìa: Có 2 loại chính đang được Trung tâm Sách Quốc Tế xuất bản sách thành công cho các tác giả hiện nay: Bìa cứng (bìa được làm bằng các tông và bọc); bìa mềm (được in giấy couche định lượng 200 – 300g/m2).

Sách được đóng gáy bằng ép keo hoặc khâu chỉ.


Trung tâm Sách Quốc Tế có đội ngũ biên tập sách chuyên nghiệp, kể cả các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cũng là những tác giả chuyên nghiệp có sách được xut bản nên sẽ biết “style” nào là phù hợp nhất, đúng ý khách hàng, độc giả yêu thích.

Quy trình xuất bản sách - 3. Dàn trang và thiết kế bìa:

Đội ngũ xuất bản sách chúng tôi sẽ dàn trang, gắn thêm hình ảnh để mang lại hình thức đẹp hơn, khoa học hơn cho quyển sách. Kỹ thuật dàn trang sẽ phù hợp với yêu cầu về kích thước, số trang của quyển sách.

Bìa được thiết kế để minh họa cho nội dung cuốn sách. Một số quy định là bìa 1 (bài trước của cuốn sách) phải ghi rõ tên tác giả, tác phẩm, nhà xuất bản. Bìa 4 phải ghi rõ giá tiền, mã vạch chuẩn, … Chúng tôi sẽ đảm nhận luôn thiết kế bìa nếu khách hàng yêu cầu.

Tiếp theo là việc dò lỗi chính tả để đảm bảo hạn chế tối đa sai sót.


Khâu bắt buộc và quan trọng nhất là làm thủ tục xin giấy phép xuất bản.

Theo lawyervn.net, Để xuất bản một tác phẩm, cuốn sách tại Việt Nam quy định bắt buộc là cuốn sách đó phải có cấp phép của một nhà xuất bản trong số trên 60 Nhà xuất bản đang hoạt động tại Việt nam.

Trung tâm Sách Quốc Tế sẽ chọn một nhà xuất bản sách có chức năng phù hợp với nội dung cuốn sách, gửi bản thảo và đàm phán với Nhà xuất bản. Hiện trung tâm Sách Quốc Tế (đại diện: Davis Truyền) đã kết nối với hơn 60 nhà xuất bản sách tại Việt Nam.

Các nhà xuất bản sách khi kiểm duyệt nội dung thấy đáp ứng được quy định chung rồi mới đề xuất báo cáo với cơ quan chủ quản và Cục xuất bản. Khi được sự đồng ý thì mới được cấp giấy phép xuất bản. Giấy phép được kí bởi Giám đốc hoặc Phó giám đốc được ủy quyền của các NXB, và có thời hạn ghi rõ trên giấy phép, nơi chỉ định in xuất bản sách hoặc CD, DVD.

Quy trình xuất bản sách - Chế bản điện tử

Sau khi được cấp giấy phép xuất bản, dữ liệu cuốn sách được đánh máy và trình bày lại theo khổ sách được chọn in, và được in ra trên một loại gọi là giấy can (Giấy can (tiếng PhápPapier calque - giấy để sao chép, đồ lại) là giấy có khả năng thấu quang cao, nghĩa là có thể cho ánh sáng đi qua) và chuyển đến nhà in.

Quy trình xuất bản sách - 5. In sách – gia công – đóng gói:

Trung tâm Sách Quốc Tế sẽ thực hiện việc in ấn với các thông số kỹ thuật và số lượng in theo hợp đồng được ký kết với tác giả hoặc công ty đại diện. Xong khâu này sách mới được gọi là thành phẩm.


Sách sau khi được in ra, được kiểm tra chất lượng xong phải nộp lưu chiểu lên Nhà xuất bản đã cấp phép, sau thời hạn ít nhất 7 ngày sách không có vấn đề gì mới được phát hành. Các nhà xuất bản sách khi cho phát hành phải có lệnh phát hành.

Trung tâm Sách Quốc Tế hỗ trợ phát hành thông qua các đại lý, nhà sách trên toàn quốc.

 

Chúng tôi yêu công việc liên quan đến sách. Chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra thành phẩm (xuất bản sách thành công) từ bản thảo đánh máy ban đầu:

    SÁCH IN – bìa mềm & bìa cứng mọi thể loại
    SÁCH NÓI & Sản phẩm (CD Audio Book, DVD)
    TẠP CHÍ, ấn phẩm

Các cá nhân và tổ chức đều có thể xuất bản tác phẩm của mình, miễn là tuân thủ theo đúng các quy định của Luật xuất bản Việt Nam. Kể cả những sản phẩm trí tuệ khác như CD, DVD.

Đó là toàn bộ quy trình xuất bản một cuốn sách. Quy trình trên được áp dụng thống nhất cho mọi loại sách.

Ngay khi tác giả hoặc công ty đại diện liên hệ với Trung tâm Sách Quốc Tế qua hotline 0984 62 77 95 (Mr. Truyền), chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và ký kết hợp đồng. Sau đó, tác giả hoặc công ty đại diện có thể yên tâm chờ đến ngày ra đời thành phẩm, Trung tâm sách Quốc Tế sẽ thực hiện quy trình xuất bản sách trong vòng 30 - 90 ngày.

Giá sẽ phụ thuộc vào khổ sách, chất lượng giấy, hình thức bìa, số lượng in,… (bao gồm các khâu trong Quy trình xuất bản).

Thông tin liên hệ dịch vụ Quy trình xuất bản sách - giá tốt nhất trên thị trường:
Davis Truyền, Ký giả của Huffington Post , Tạp chí số 1 thế giới của Mỹ
Đã từng cố vấn thương hiệu thành công cho các tác giả, diễn giả Top 5 Việt Nam
Website: jobstreetcoaching.com | hoixuatban.com | huffingtonpost.com/davis-truyen
Phone: 0984 62 77 95

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VQUY TRÌNH XUẤT BẢN SÁCH

Tôi có tập thơ muốn in để tặng bạn bè, xin cho biết cách thức và giá cả.
Ông (bà) gửi bản thảo để biên tập chúng tôi thẩm định trước khi chuyển bản thảo xin phép xuất bản tại các nhà xuất bản theo quy định. Sau khi thẩm định đủ điều kiện xuất bản và được nhà xuất bản cấp phép, chúng tôi sẽ dàn trang – thiết kế để đảm bảo hình thức cuốn sách.
Về giá sẽ phụ thuộc vào các yếu tố: số trang, loại giấy in, số lượng in,… tùy thuộc vào yêu cầu của ông/bà chúng tôi sẽ báo giá cụ thể.

Tôi có cuốn tiểu thuyết muốn được in và phát hành trong hệ thống của công ty, xin cho biết cách thức.
Chúng tôi cũng sẽ tiến hành thẩm định bản thảo xem đủ điều kiện xuất bản và có phù hợp với hệ thống phát hành của chúng tôi hay không, dựa vào đó chúng tôi sẽ có câu trả lời cụ thể cho quý ông/bà.

Tôi có tập sách muốn được xuất bản tại Nhà xuất bản Văn học.
Chúng tôi có sẵn mối quan hệ đối tác với nhiều nhà xuất bản, theo yêu cầu chúng tôi sẽ chuyển bản thảo đến nhà xuất bản Văn học và xin phép xuất bản. Nếu bản thảo đảm bảo theo các quy định của Nhà xuất bản Văn học thì cuốn sách hoàn toàn xuất bản được.

Tôi có thể chỉ sử dụng riêng từng khâu trong quy trình xuất bản sách được không? Ví dụ như tôi chỉ muốn xin đươc cấp giấy phép chẳng hạn.
Hoàn toàn được, dịch vụ của chúng tôi có thể tách rời từng khâu, không bắt buộc phải làm hết trọn gói.

Thông tin liên hệ dịch vụ Quy trình xuất bản sách - giá tốt nhất trên thị trường:
Davis Truyền, Ký giả của Huffington Post , Tạp chí số 1 thế giới của Mỹ
Đã từng cố vấn thương hiệu thành công cho các tác giả, diễn giả Top 5 Việt Nam
Website: jobstreetcoaching.com | hoixuatban.com | huffingtonpost.com/davis-truyen
Phone: 0984 62 77 95


Quý khách hàng khi liên hệ trực tiếp với Davis Truyền - Đại diện Trung tâm Sách Quốc Tế tại Việt Nam, sẽ được tặng kèm gói tư vấn cá nhân 60 phút Chiến lược kinh doanh sách.  Đây là gói tư vấn có mức phí 5 triệu đồng/giờ.

Thông thường khách hàng phải thanh toán riêng nếu muốn được tư vấn chiến lược bestseller. Nhưng khi sử dụng dịch vụ xuất bản sách từ chúng tôi, khách hàng không phải trả khoản phí cho gói tư vấn này.

Chương trình tư vấn bổ sung này chỉ thuộc quyền sở hữu những ai liên hệ trực tiếp với số điện thoại, email chính thức của Davis Truyền. Quý khách lưu ý thông tin này nhé. Xin cảm ơn quý khách hàng rất nhiều!

Thông tin chính thức từ Davis Truyền
Nhà sáng lập www.jobstreetcoaching.com
Ký giả của tờ Huffington Post

Nếu bạn có một bản thảo muốn đến với nhiều độc giả hơn, hãy tham khảo các nhà sách khác nhau để biết được tác phẩm của mình nên gửi đến đơn vị phát hành nào. Hãy chọn một đơn vị tôn trọng nội dung bản thảo của bạn, tôn trọng tác giả, trình bày bìa đẹp và có kế hoạch truyền thông cụ thể để “chọn mặt gửi vàng”, thì tác phẩm của bạn sẽ có thể được nhiều độc giả đón nhận hơn.

Chuyên mục: Quy trình xuất bản sách 30 ngày | Làm sao để xuất bản sách | Xuất bản sách | Muốn xuất bản sách | Cách xuất bản sách | Xuất bản sách như thế nào | Tự xuất bản sách | Viết sách | Cách in sách | In truyện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More