Video

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

BÍ MẬT CỦA SỰ THÀNH CÔNG: VIẾT SÁCH

BÍ MẬT CỦA SỰ THÀNH CÔNG: VIẾT SÁCH
Viết sách không còn là khả năng độc quyền dành cho những nhà văn hoặc những người kỳ cựu. Chúng ta đã đón nhận rất nhiều luồng tư tưởng mới phong phú từ những người viết ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi nhu cầu đọc ngày càng đòi hỏi được nâng cao và mở rộng thì viết sách - chính là một con đường dẫn tới thành công.
>>> Viết sách để chia sẻ kinh nghiệm, tri thức và những câu chuyện
Những trải nghiệm có thể là lý do để gõ những chữ đầu tiên
Nếu bạn là người đi nhiều, từng trải qua những chặng đường với nhiều điều mới lạ và có những cảm xúc lắng đọng trên suốt hành trình thì việc xuất bản sách với nội dung về những vùng đất đi qua là một gợi ý thú vị, giúp bạn có thêm thu nhập, ghi dấu ấn và chia sẻ được kinh nghiệm với nhiều độc giả.
Cách đây nhiều năm, cuốn sách “John đi tìm Hùng” đã gây được tiếng vang khi chàng trai người Mỹ gốc Việt này quyết định hành trình đi dọc miền đất nước để hiểu thêm về nguồn cội, về dòng máu chảy trong mình. Từ đó, Johny Hùng Trần đã định vị trong lòng người Việt một hình ảnh đẹp , giúp anh thành công hơn trên con đường xây dựng cuộc sống và tương lai ở Việt Nam.
Rất nhiều bạn trẻ nếu còn loay hoay với các kế hoạch, còn cảm thấy bản thân chống chếnh với những giấc mơ thì tại sao – không dành thời gian viết sách để tìm sự đồng điệu từ những tâm hồn người đọc? Thêm sẻ chia, thêm niềm vui và ý nghĩa.
>>> Viết sách để mở rộng kết nối, tạo thêm một mạng lưới các mối quan hệ

Rất nhiều cuốn sách được trưng trên kệ mỗi ngày, bạn cũng có thể góp phần trong đó

Không ai biết bạn là ai nếu như bạn chỉ “đóng cửa” tài năng của mình. Kết nối với nhiều người hơn nhờ xuất bản sách chính là một cách giúp bạn xây dựng tương lai tốt đẹp dễ dàng hơn.
Tên tuổi của bạn có thể được xây dựng chỉ ngay từ cuốn sách đầu tiên. Vị trí của bạn sẽ thay đổi tùy vào sự thành công và sức ảnh hưởng của tác phẩm. Tuy nhiên, bạn sẽ trở nên nổi tiếng, không ít thì nhiều. Đây chính là sự chuyển biến tất yếu tạo nên tên tuổi và uy tín của người viết.
Mạng lưới các mối quan hệ được mở rộng, bạn sẽ được tìm kiếm nhiều hơn trên google và ngoài đời. Cái hay của việc xuất bản sách nằm ở đây. Từ việc này, bạn có thể kinh doanh hay làm bất cứ điều gì thuận lợi hơn nhờ đã có một thương hiệu cá nhân tốt trong tâm trí nhiều người.
>>> Viết sách tạo nên một hình ảnh có sức ảnh hưởng để dễ dàng thực hiện ước mơ
Hãy viết – vì tương lai chính mình

Đường đến La Mã của mỗi người khác nhau. Gợi ý viết sách có thể là đường đến La Mã, đưa tay chạm tới thành công dành riêng cho bạn và phù hợp với bạn.
Nội dung cuốn sách có thể là bất kỳ lĩnh vực nào bạn am hiểu. Hãy viết cho tốt, câu chữ mới mẻ, kiến thức và cách tiếp cận độc đáo để tạo nên sự bứt phá riêng. Rất nhiều người đã thành công nhờ viết sách, rất nhiều bạn trẻ xuất phát từ nấc thang đầu tiên đều đã vươn tới bậc thang danh vọng bởi những cuốn sách ra đời.
Và bạn, chắc hẳn bạn cũng có trong tay một vài cuốn sách như thế. Vậy thì tại sao không bắt đầu ngay ngày hôm nay với những bản thảo của riêng mình? Chi phí xuất bản sách không hề đắt đỏ như bạn tưởng. Và nếu còn nhiều bỡ ngỡ thì đã có Hội xuất bản giúp đỡ bạn để việc xuất bản sách trở nên dễ dàng.

Còn chần chừ gì mà không dấn thân vào viết lách ngay đi. Thành công đang chờ đợi bạn.


Mọi mong muốn tìm hiểu về tự xuất bản sách thành công hãy liên hệ qua hotline: 0901 31 21 18 (Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả), email: trantrungkien@danhnhan.net – Người sẽ giúp bạn tự xuất bản sách thành công trên từng con chữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More